วณิพก ต้องมีโชว์ The Show Must Go ON

The Show Must Go ON

The Show Must Go ON

โปรเจคที่เราวางไว้ มักจะสะดุดหยุดลงได้ง่าย ๆ เพียงเพราะ ตัวแปร ที่มาเหนือความคาดคิด

100 ทริปเดินเที่ยวทั่วกรุง .. ก็เช่นกัน ที่ต้องมากุกกัก เพราะ โควิค19 แขกที่ไม่ได้รับเชิญ ที่มาแล้ว เธอก็ไม่ยอมไปง่าย ๆ และดูท่าทาง เธอจะอยู่กับเราอีกยาวนานพอสมควร

เมื่อการเดินออกจา่กบ้าน มีความเสี่ยง แม้จะเป็นความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้ยากกว่าการถูกล๊อตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัวก็ตาม (ซึ่งตั้งแต่ผมเกิดมาไม่เคยถูกสักครั้ง) แต่ผมก็ถือคติว่า ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด โปรแกรมเดินท่อม ๆ ถ่ายคลิปทั่วกรุง ก็เลยต้องงดไปแบบไม่มีอนาคตเลยครับ

วณิพก ต้องมีโชว์ .. เมื่อไม่สามารถนำเรื่องในปัจจุบันมาเสนอได้ .. อดีตที่มีอยู่ในความทรงจำ นำมาผลิตซ้ำในรูปแบบที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน อย่างเช่น Podcast ก็น่าจะเป็น โชว์ ที่วณิพก อย่างผม ควรจะลองทำดู

แล้วจะลอง Podcast ที่ไหนดีละ .. ง่ายที่สุด ไม่ต้องเสียเงิน และไม่จำกัดชั่วโมงที่จะนำเสนอ ก็คงไม่พ้น facebook และ youtube แม้ไฟล์ที่วาง อาจจะไม่สะดวกเท่ากับบางที่่ ที่ออกแบบมาสำหรับ Podcast โดยเฉพาะ .. แต่ฟรี ก็เป็นตัวแปรที่ผมคงต้องเลือกเป็นอันดับต้น ๆ ครับ

เล่าจากความจำ พูดจากความคิด .. คงจะเป็นแนวที่จะทำ Podcast นี้ เนื้อหาอาจจะสะเปะสะปะ ไหลไปตามโมเมนต์ในช่วงนั้น ๆ น่าจะบรรเจิด มากกว่า ที่วางแผน และเค้นออกมาครับ ผมจะใช้ปี พ.ศ. (ประมาณว่า เหตุการณ์เกิดในปีไหน) เป็น directory ก็แล้วกันนะครับ

https://anchor.fm/amancalledtoo
ขอบคุณล่วงหน้า สำหรับการติดตามครับ
ภาพ : ผมไปแอบเห็น บันทึกประจำวันของลูกสาว (นานแล้ว) น่ารักดีครับ

โพสครั้งแรกใน https://www.facebook.com/aManCalledToo เมื่อ 16 มีนาคม 2020

You Might Also Like

Leave a Reply