เมื่อนายตู่ ลุ้นหนีอันดับบ๊วย Thailand Rural Tourism Award

ชุมชนตะเคียนเตี้ย ในกิจกรรม Thailand Rural Tourism Award

มาช่วยนายตู่ ให้พ้นอันดับบ๊วยกันครับ พี่น้อง … กับ Thailand Rural Tourism Award ที่ผมบังเอิญหลุดเข้ามาเป็น 1 ใน 17 นักการตลาดเพื่อชุมชน และมีเวลา 30 วัน ในการขาย Voucher Package ให้ชุมชน

📌🥰📌Voucher Package ที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวแนวชุมชน ของบ้านตะเคียนเตี้ย ชลบุรี คลิก http://mycitywow.com/list-trips.php?OnlyDest=17

🎵🎵โจทย์ออกมาแล้วครับ สำหรับนักการตลาดมือโปร นักการตลาดเพื่อชุมชน (เขาให้หัวโขนมาประมาณนี้) .. ชุมชนตะเคียนเตึ้ย ที่บางละมุง ชลบุรี .. ผมได้ยินชื่อนี้มานานพอประมาณ เพราะเป็น ชุมชนท่องเที่ยวของ อพท. หรือชื่อเต็ม ๆ ที่บอกไปก็จำไม่ได้ว่า องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน)

🍄🍄ความรู้สึกในทันทีทันควัน อย่างแรก คือ ดีใจเพราะไม่ต้องเดินทางไกล (เพราะตอนนี้ ผมอยู่ที่สระแก้ว) ขับรถตรงดิ่งไปได้เลย พร้อมอุปกรณ์เก่า ๆ ที่มีอยู่ อย่างกล้องแคนนอนตัวเดิม GoPro7 ที่ซื้อมาแล้วไม่ค่อยได้ใช้

🥰🥰อย่างที่สอง รู้สึกหินทีเดียว คล้าย ๆ กับตอนชวนเพื่อนไปชุมแสง แล้วเพื่อน ๆ ถามว่า จะดูอะไรที่ชุมแสง .. นั่นสิ ไปดูอะไรที่ ตะเคียนเตี้ย .. ชื่อตะเคียนเตี้ย แต่รูปที่มีว่อนเน็ต เป็นสวนมะพร้าวทั้งนั้น เฮ้อออออ .. แบบนี้ ไม่เรียกว่าหิน แล้วจะเรียกว่า ฟองน้ำ ได้อย่างไรครับ

🌿🌿ความรู้สึกที่สาม บุ๋ม ๆ เสร็จแน่เรา 55555 … คืนนี้ สงสัยจะไม่ได้นอน จนกว่า จะหาต้นตะเคียนให้เจอให้ได้ในสวนมะพร้าว

📌📌ตามไปดูกันนะครับ ว่า นักการตลาดมือโปร อย่าง #นายตู่วณิพกออนไลน์ จะอยู่ในอันดับที่เท่าไร ใน 17 อรหันต์ ของกิจกรรมครั้งนี้

โพสครั้งแรกใน https://www.facebook.com/Sweet7daysFarmDiary เมื่อ 4 สิงหาคม 2020

You Might Also Like

Leave a Reply