นอนนับดาว ฝนดาวตกคนคู่ @Sweet 7 Days Farm

นอนนับดาว ฝนดาวตกคนคู่ @Sweet 7 Days Farm

สระแก้ว มีที่เที่ยวอื่นนอกจากโรงเกลือ ด้วยหรือ

ผมไปแอบส่องเพื่อน ๆ ที่เข้ามาคุยกันในอีเวนต์ .. นอนนับดาว ฝนดาวตกคนคู่ .. ซึ่งเป็นกิจกรรมช่วงปลายปี เดือนธันวา 63 ของ Sweet 7 Days Farm โน่นเลยครับ https://www.facebook.com/events/1110433312651822/

🥰🥰เพื่อนคนหนึ่ง คุยกันตามที่ผมจั่วหัว .. รู้สึกดีใจ ที่ฟาร์มเรา มีส่วนทำให้ สระแก้ว คึกคักครับ .. แต่จริง ๆ สระแก้วมีที่เที่ยวเยอะครับ อันนี้ เท่าที่ค้นแบบออนไลน์นะครับ หากงานในฟาร์มลงตัวพอสมควร ผมคงจะหาโอกาสตระเวน และเก็บเรื่องราวมาฝากเพื่อน ๆ เพิ่มเติม

🎵🎵สำหรับอีเวนต์ ฝนดาวตกคนคู่ ต้องบอกเพื่อน ๆ ตามตรงว่า ผมไม่คิดว่า จะมีเพื่อน ๆ แวะเวียนเข้ามาดูจำนวนมากขนาดนี้ เพราะตอนโพสอีเวนต์ ยังสองจิตสองใจอยู่ว่า จะโดนทัวร์ลงหรือเปล่า เนื่องจากยังเป็นช่วงที่เรายังวิกฤติเรื่องโควิด19 กันอยู่เลย

💕💕แต่อีกด้านหนึ่ง ผมคิดว่า ชีวิตเราจะต้องเดินต่อไป the show must go on ผมก็เลยโพสกิจกรรมที่หลากหลาย เท่าที่ผมคิดจะทำในฟาร์ม ในช่วงที่เหลือในปี 63 นี้

🍓🍓ยังมีเวลาอีกมาก มีเรื่องให้ทำอีกเยอะ .. โควิด19 คงจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปอีกนาน แต่จะเป็น โควิดเชื่องๆ ที่เราจูงไปไหนมาไหนได้ ถึงตอนนั้น เราคงจริงจังชวนเพื่อนมาร่วมอีเวนต์ในฟาร์มเราให้มากขึ้น

🌿🌿มีคนถามว่า ทำไม เราจึงนำเสนอ เดินทางด้วยรถไฟ .. ความคิดของเรา คือ การเดินทางโดยระบบขนส่งมวลชน โดยเฉพาะระบบราง เป็นการเดินทางที่ใช้ทรัพยากรด้านพลังงาน ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด (ในเวลานี้) ในเมื่อเราคิดทำฟาร์มที่มีระบบนิเวศที่ดี กิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับฟาร์ม ก็ควรจะสนับสนุนแนวคิดนั้นด้วยครับ

🍄🍄อีกเรื่องหนึ่ง คือ การท่องเที่ยว ควรจะเป็นยูนิเวอร์แซล ที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ ไม่ควรจะจำกัดไว้แค่ คนที่มีรถขับ หรือ ต้องรอให้ใครจัดทริป ถึงจะมาได้ .. รถไฟ มาสระแก้ว มีทุกวัน ในราคาที่ใคร ๆ ก็ใช้บริการได้ แม้ว่า จะใช้เวลามากสักนิด แต่ ทริปนี้ เป็นทริปสำหรับคนที่ชื่นชอบ Slow Life ไม่ใช่หรือครับ หุ หุ

โพสครั้งแรกใน https://www.facebook.com/Sweet7daysFarmDiary เมื่อ 22 พฤษภาคม 2020

You Might Also Like

Leave a Reply