Lone Wolf ฉันคือ หมาป่าสันโดษ

Lone Wolf ฉันคือ หมาป่าสันโดษ

📌📌 Lone Wolf ฉันคือ หมาป่าสันโดษ

🥰 จากวันแรกที่คิดจะเป็น vLog จนถึงวันนี้ ประมาณสิบกว่าวัน มีเรื่องให้ต้องเรียนรู้มากมาย เริ่มตั้งแต่ เรียกชื่อให้ถูกต้อง จากครั้งแรก ผมอ่านว่า วี-ล๊อก .. ลูกสาวผม งง อะไรหรือพ่อ .. เขาเรียกว่า วลาก (เสียง ว กับ ล ควบ ๆ กัน อ้าปากกว้าง ๆ ด้วย 555)

💕 เรียนรู้ว่า กล้องอะไร ใช้แล้วเวิร์คสุด .. เล็ก เบา เคลื่อนย้ายง่าย ที่สำคัญ ต้องไม่แพง (วณิพก จะใช้ของแพงได้อย่างไร)

🎵 โปรแกรมตัดต่อคลิป ซึ่งผมเคยใช้แบบ งู ๆ ปลา ๆ และทิ้งมานานหลายปีแล้ว พอมาเริ่มต้นใหม่ จับต้นชนปลายไม่ถูก ดีที่ว่า มีผู้รู้ใจดี ทำตัวเป็น vLog สอนให้ มีทุกระดับ ตั้งแต่ระดับ เปิดคอมอย่างไร ไปจนถึง แปลงมดให้เป็นไดโนเสาร์ได้

🐳 อีกทั้ง การทำคลิปที่ดี ควรจะมีองค์ประกอบอะไรบ้าง ซึ่งค้นคว้า ศึกษามาก ๆ ดูเหมือนจะต้องหา อุปกรณ์ มาเพิ่มอีกมาก และเวลาตัดต่อคลิปแต่ละคลิป คงต้องใช้เวลามากกว่าที่คิดหลายเท่าตัว

💩 นี่ยังไม่รวม การศึกษา เนื้อหา ในเรื่องที่จะไปเดินถ่ายคลิป เพื่อมาทำคลิปเผยแพร่ ซึ่งแต่ละเรื่อง ก็มีแง่มุม ที่ล้วนแล้วน่าสนใจไปทั้งนั้น

🍓🍓 เอายังไงดี .. ผมถามตัวเอง

📌📌 คำตอบ คือ ผมเป็นแค่ Lone Wolf (หมาป่าสันโดษ) .. ผมจะล่าได้เพียงสิ่งที่ล่าได้ ทำในสิ่งที่ทำได้ ในทรัพยากรที่มีอยู่ในมืออย่างจำกัด .. ผมต้องประเมินกำลังให้ดี แต่ต้องมีความมุ่งมั่น อดทน ไม่ย่อท้อ .. เพราะฤดูหนาวยังยาวนานนัก 🥰🥰🥰

ภาพ : ต้องขออภัย จำที่มาของภาพไม่ได้ครับ

โพสครั้งแรกใน https://www.facebook.com/aManCalledToo เมื่อ 8 มกราคม 2020

You Might Also Like

Leave a Reply