GoPro 7 Black ไม่สมราคาคุย

GoPro 7 Black ไม่สมราคาคุย

📌📌GoPro 7 Black ไม่สมราคาคุย

💕💕เช้านี้อากาศกรุงเทพออกแนวชิลชิล ผมเริ่มเดินเก็บคลิปไปแบบเรื่อยเปื่อย แบบทริปล่าสุด ที่ไปกับเพื่อนคนหนึ่ง เริ่มต้นทริปที่หอศิลป์กรุงเทพ แวะกิน บะหมี่จับกังเยาวราช จบด้วยนั่งซดน้ำโซดา (น้ำโซดาล้วน ๆ) ริมถนนข้างคุกเก่า (สวนรมณีนาถ) แล้วก็แยกย้ายขึ้นรถเมล์กลับบ้าน

🥰🥰ผมคิดว่า ทำคลิปออกมาแนวนั้น ก็น่าจะดี .. ไม่ต้องเตรียมตัวมาก เราไปเดินชิลชิล ไม่ได้เข้าห้องเลคเชอร์ วิชาประวัติศาสตร์ หรือ วรรณคดี .. โม้เท่าที่รู้ จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง จะไปซีเรียสทำไม เพราะตอนเรียน ยังบอกว่า บรรพบุรุษเราเดินมาจาก เทือกเขาอัลไตเลย

🐳🐳แล้วเกี่ยวอะไรกับ GoPro 7 Black ด้วยละ .. ก็ผมอ่านสารพัดรีวิว จนตกลงปลงใจจะใช้อุปกรณ์ตัวนี้ ในการจะเดินเก็บคลิป เพราะเล็ก เบา ตอบโจทย์ อะไรทำนองนั้น .. แต่เอาเข้าจริง ๆ พอเดินถ่ายไปสักนิดนึง เครื่องก็แฮงค์ (แม้จะปิดฟังชั่นต่าง ๆ ตามที่น้องคนขายแนะนำแล้ว)

🎵🎵พอแฮงค์ ผมก็ต้องแกะฝา ดึงแบตออก เพื่อรีสตาร์ท (ฟังดูโลว์เทคมากเลย) แล้วก็เริ่มต้นถ่ายใหม่ อย่างใจเย็นสุด ๆ .. ผมนึกในใจ แล้วพวกที่ใช้ถ่าย action จริง ๆ เขาจะเป็นอย่างไรบ้าง เช่น ขี่จักรยานเสือภูเขา คงต้องแวะจอดเพื่อรีสตาร์ท gopro เป็นระยะ ๆ หรือเปล่า 55555

📌📌แต่ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ผมคงจะทำความคุ้นเคย และเดินหน้าอย่างที่ตั้งใจไว้ต่อไป จะให้ไปแบก canon คงจะไม่ไหว .. บ่นบ่นบ่น 🥰🥰🥰

โพสครั้งแรกใน https://www.facebook.com/aManCalledToo เมื่อ 31 ธันวาคม 2019

You Might Also Like

Leave a Reply